- Quản lý bán hàng trong khu vực, thiết lập hệ thống khách hàng và mạng lưới phân phối.
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thường xuyên theo dõi tình hình kinh doanh của khách hàng , tổ chức thăm hỏi và chăm sóc khách hàng tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Đề xuất các chính sách chăm sóc và đãi ngộ khách hàng.
- Phối hợp và hỗ trợ với các quản lý , giám sát khác về tình hình kinh doanh khu vực, hoàn thành công việc được giao.
- Quản lý và giám sát các hoạt động của các nhân viên bán hàng trực thuộc.
- Lập kế hoạch làm việc , tạo động lực mục tiêu cho nhân viên trực thuộc.
- Tham gia đào tạo và huấn luyện nhân viên kinh doanh.
- Trình độ: Cao đẳng trở lên;
- Kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương
- Hàng tiêu dùng
- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý con người;
- Có trách nhiệm, có ý chí cầu tiến;
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm bên mặt hàng thức uống, nước giải khát, cà phê,…
- Lương +phụ cấp: ( 20tr ) + Thưởng doanh số đạt
- Hỗ trợ chi phí công tác;
- Được sử dụng ô tô công ty phục vụ các công việc giao dịch, ký hợp đồng, công tác.